Về chúng tôi

Khởi nguồn của cái tên SABI

Với người Nhật, thay vì tìm kiếm sự cầu toàn, họ lại đề cao vẻ đẹp nguyên sơ không hoàn hảo thông qua thuật ngữ Wabi Sabi. Vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc mà giản dị nhưng lại chứa dựng nét đẹp độc đáo, cuốn hút riêng. Cảm nhận được nó chính là khiến bản thân thoát khỏi tất cả những ám ảnh về vật chất và những khái niệm mà con người đặt ra, để sống với thiên nhiên, đó là tinh thần rõ cao nhất của Wabi Sabi.  

Xuất phát từ điều này, chúng tôi lấy tên thương hiệu là SABI với ý nghĩa rằng vẻ đẹp của phụ nữ nên là một điều đáng tự hào thay vì tự ti, lo lắng hay cố gắng chối bỏ những khuyết điểm của cơ thể. Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt trên hành trình hoàn thiện bản thân để học cách yêu thương những điều không hoàn hảo của chính mình. Là phái đẹp, chúng ta luôn mải miết theo đuổi hình tượng của sự hoàn hảo. Vóc dáng thon gọn hơn, khuôn mặt chuẩn tỉ lệ vàng hơn, ba vòng cuốn hút hơn... Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi như thế nào là hoàn hảo?

Thực tế chẳng có bất cứ tiêu chuẩn nào đánh giá vẻ đẹp của một người. Vậy tại sao chúng ta lại phải thay đổi bản thân để theo đuổi một điều không tồn tại.

Xuất phát từ điều này, chúng tôi lấy tên thương hiệu là SABI với ý nghĩa rằng vẻ đẹp của phụ nữ nên là một điều đáng tự hào thay vì tự ti, lo lắng hay cố gắng chối bỏ những khuyết điểm của cơ thể. Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt trên hành trình hoàn thiện bản thân để học cách yêu thương những điều không hoàn hảo của chính mình.

Với người Nhật, thay vì tìm kiếm sự cầu toàn, họ lại đề cao vẻ đẹp nguyên sơ không hoàn hảo thông qua thuật ngữ Wabi Sabi. Vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc mà giản dị nhưng lại chứa dựng nét đẹp độc đáo, cuốn hút riêng. Cảm nhận được nó chính là khiến bản thân thoát khỏi tất cả những ám ảnh về vật chất và những khái niệm mà con người đặt ra, để sống với thiên nhiên, đó là tinh thần rõ cao nhất của Wabi Sabi.

story__album--1.jpg
story__album--2.jpg
story__album--3.jpg
slide__5.jpg
logo

Sản phẩm thuần khiết
đến từ thiên nhiên

slide__5.jpg
logo

Sản phẩm thuần khiết
đến từ thiên nhiên

slide__5.jpg
logo

Sản phẩm thuần khiết
đến từ thiên nhiên

Nhóm sản phẩm hiện tại

Nhóm sản phẩm hiện tại. Nhóm sản phẩm hiện tại

Nhóm sản phẩm vệ sinh hàng ngày
Nhóm sản phẩm vệ sinh hàng tháng và hỗ trợ điều trị
Nhóm sản phẩm gia tăng giá trị để Hạnh phúc và Thành công
10.000

Số lượng đại lý

Toàn quốc

Độ phủ

368.000 người

Số khách hàng

>2 triệu sản phẩm

Số sản phẩm tiêu thụ

Zalo
0997889336
icon__mesage-f.png